QUOTE 

Suzuki GSX-R1000

dsadsa dsads

Suzuki GSX-R1000 เป็นชุดจักรยาน GSX-R ของมอเตอร์ไซค์ [1] มันถูกนำมาใช้ในปี 2001 เพื่อรองรับ GSX-R1100 และขับด้วยความเย็น 988 ซีซี (60.3 ลูกบาศ์ก) แบบอิน ไลน์สี่สูบ, เครื่องยนต์สี่จังหวะ
ในปี 2544 ซูซูกิเปิดตัวรุ่น GSX-R รุ่นใหม่ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดและทรงพลังที่สุดของ GSX-R1100 ด้วย GSX-R1000 รุ่นใหม่ล่าสุด เครื่องยนต์มีขนาดประมาณ 1,000 ซีซี (ประมาณ 61 ซีซี) ประมาณ 100 ซีซีเล็กกว่ารุ่นก่อน GSX-R1000 ไม่ได้มีเพียงแค่ขยายของ GSX-R750 แต่มันจะมีคุณสมบัติมากมายกับน้องชายคนเล็ก ๆ ของมัน กรอบหล กเหมือนกันในทั้งสองรุ่น แต่วัสดุที่ใช้กับพี่ใหญ่คือหนา 0.5 มม (0.020 นิ้ว) ซูซูกิแบบพกพาที่ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้น 10% เมื่อเทียบกับ GSX-R750

เครื่องยนต์ GSX-R1000 เป็นเครื่องยนต์ GSX-R750 ที่ออกแบบใหม่ R1000 มีการกำหนดที่ใหญ่กว่า 1 มม. (0.04 นิ้ว) และระยะชักที่ยาวขึ้น 13 มม. (0.51 นิ้ว) ลูกสูบที่ออกแบบใหม่พร้อมตัวเตี้ยและน้ำหนักเบาด้วยเครื่องยนต์เครื่องยนต์น้ำหนัก 130 ปอนด์ (59 กิโลกรัม) ที่มีราคาแพงกว่า 750 เครื่องยนต์ แต่ 31 ปอนด์ (14 กิโลกรัม) เบาเครื่องยนต์ที่เบากว่าของ GSX1300R ที่ 160 bhp (119 kW) ที่ 9,500 รอบต่อนาที, วัดจากข้อตกลงและ 143 แรงม้า (107 kW), [2] เมื่อวัดที่ล้อหลังด้วยการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยระหว่างอินสแตนซ์ต่างประเทศ ประมาณ 1,000 รอบต่อนาทีแรงบิดสูงสุดของเครื่องยนต์คือ 80 ft⋅lbf (108 N⋅m) ที่ 8,000 รอบต่อนาทีเมื่อรวมกับน้ำหนักรวม (แห้ง) 374 ปอนด์ (170 กก.) สิ่งนี้ทำให้ GSX-R1000 มีความเร็วสูงสุด 173 ไมล์ต่อชั่วโมง (278 กม. / ชม.) [1] เวลา 1/4 ไมล์ 10.1 วินาทีที่ 141.7 ไมล์ต่อชั่วโมง (228.0 กม. / ชม.) และ 0 ถึง 100 กม. / ชม (62 ไมล์ต่อชั่วโมง) เวลา 3 วินาที

สนับสนุนบทความโดย LUCABETASIA

บา           คาร่า             ออนไลน์

การใช้ท่อระบายไอเสีย (ท่อเชื่อมโยงรุ่น K1 คือสีดำท่อเชื่อมโยงรุ่น K2 เป็นโครงร่างที่มีการเคลือบเงา) และด้านในของเครื่องช่วยให้ประหยัดพลังงาน 1,000 ปอนด์เป็น 1.8 ปอนด์ (1.8 กิโลกรัม) เบากว่า 750 [ ข้อมูลอ้างอิงที่จำเป็น] ยังคงใช้งานได้ในห้องโถงด้านหน้า (คาร์บอน - ไนไตรด์) งดันไอเสียย้อนกลับตามความเร็วรอบเครื่องยนต์ตำแหน่งคันเร่งและการเลือกเกียร์เพื่อเพิ่มแรงบิดลดการปล่อยไอเสียและลดเสียงรบกวน - เสียงไอเสีย (สต็อก) ของ GSX-R1000 ลดลงอย่างเห็นได้ชัดของ GSX-R600

ด้วยโมเดลปี 2001 ของ GSX-R1000 ในปี 1998 ยามาฮ่า YZF-R1 ก็ถูกค้นพบในที่สุดเมื่อเทียบกับ GSX-R ที่เบาและมีประสิทธิภาพมากกว่า [3]

โมเดลปี 2544 ได้นำไปสู่ปี 2545 โดยมีการเปลี่ยนแปลงเพียงเล็กน้อย 2545 ได้ทำการขุดเจาะ ia ให้กับปั๊มเชื้อเพลิง, คลัตช์, เพลาหน้า, กระจกและตะขอยึดได้อย่างรวดเร็วแบบไม่ต้องมีการใช้งานจริง ("STV servo") สีใหม่และสติก เกอร์ GSXR ใหม่
หลังจาก GSX-R1000 เป็นเวลาสามปีบนท้องถนนและสนามแข่งซูซูกิได้วางแบบจำลองใหม่ในช่วงปลายเดือนกันยายน 2545 วิศวกรของซูซูกิทำงานกับสิ่งต่าง ๆ ที่ได้รับการขึ้นรูปพลังงานมากขึ้นและการจัดการ GSX-R1000 ปี 2546 ได้ รับการปรับปรุงให้ดีขึ้นทั้งสามมีน้ำหนักน้อยกว่ากำลัง / แรงบิดมากกว่าและจัดการได้ดีกว่า

มิติทางกายภาพของคนที่เกือบจะเหมือนกันกับรุ่นปีที่แล้วความสูงของเบาะและความสูงโดยการรวมกันต่ำ แต่รูปทรงของคนที่เหมือนกันเมื่อก่อนเฟรมอลูมิเนียมที่แข็งแรงอยู่แล้วได้รับการออกแบบ ใหม่และบังคับใช้กับชาวยิวภายในและยังมีไฟหน้าและไฟท้ายที่ได้รับการปรับปรุงเฟรมและล้อตอนนี้เคลือบสีดำ

เบรคหน้าใหม่กับซูซูกิที่ปล่อยออกมาเป็นกระบอกสูบแบบใหม่ที่มีน้ำหนักเบากว่า 30 กรัมและมีขนาดเล็กกว่า 300 มม. (11.8 นิ้ว) ประหยัดได้อีก 300 กรัม (11 ออนซ์) จะมีขนาดเล็กลงซูซูกิบอกว่าเบรคใหม่ให้การหยุดและการจัดแสดงที่ดีขึ้น

แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น

MEMBER ZONE

OVERVIEW

หน้าที่เข้าชม222,438 ครั้ง
ผู้ชมทั้งหมด135,010 ครั้ง
เปิดร้าน29 ก.ย. 2557
ร้านค้าอัพเดท4 ก.ย. 2568

CONTACT US

พูดคุย-สอบถาม